HỘI THI HÙNG BIỆN TIẾNG ANH NĂM HỌC 2020-2021

CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG ANH CẤP TRƯỜNG LẦN VI

 NĂM HỌC 2020-2021

     Nhằm nâng cao nhận thức cho học sinh về thực hiện chương trình học bộ môn Tiếng Anh trong nhà trường; Phát triển khả năng hùng biện, giúp học sinh tăng cường kỹ năng giao tiếp cũng như tạo cơ hội cho học sinh giao lưu, chia sẻ các phương pháp học tập bổ ích nâng cao kỹ năng nghe, nói trong Tiếng Anh.

     Ngày 06/11/2020 giáo viên tổ bộ môn Toán- Tin-Tiếng Anh đã thực hiện theo kế hoạch của trường THCS Tân Hộ Cơ về việc tổ chức cuộc thi hùng biện Tiếng Anh (English speaking contest) cấp trường ở các khối lớp 6,7,8,9.

H1

                 Cô Nguyễn Thị Kim Phương (bên phải) thay mặt phát biểu

     Cuộc thi được tổ chức quy mô với sự góp mặt của cô Nguyễn Thị Kim Phương phó Hiệu Trưởng nhà trường  đại diện phát biểu mở màn cho cuộc thi.

     Bên cạnh đó cũng có sự tham gia đầy đủ của giáo viên tổ bộ môn Toán- Tin – Tiếng Anh và học sinh khối 6,7,8,9.

H2

                                         Ban giám khảo và học sinh dự thi

     Mở đầu cuộc thi là phần thi khởi động hết sức sôi nổi. Mỗi đội cử ra 02 thành viên mô tả lần lượt 05 bức tranh xuất hiện trên màn hình bằng Tiếng Anh cho 01 học sinh không nhìn tranh có nhiệm vụ đoán đúng tên bức tranh. Đội nào nhiều tranh đúng hơn sẽ dành chiến thắng.

H3

                                                Phần thi đoán tranh

     Tiếp đến là phần thi năng khiếu và hùng biện. Các em đã thực hiện nghiêm túc phần thi của mình, thể hiện được khả năng giao tiếp lưu loát, vận dụng sáng tạo các từ vựng cũng như những kĩ năng khác bằng Tiếng Anh.

H4

                                                      Phần thi hùng biện

     Cuộc thi diễn ra hết sức nghiêm túc nhưng không kém phần sôi nổi, năng động. qua đó thể hiện được tinh thần phấn đấu, ham học hỏi cũng như sự yêu thích của các em đối với bộ môn Tiếng Anh. Đồng thời cuộc thi cũng góp phần thúc đẩy việc học Tiếng Anh cho tất cả học sinh của trường, phá tan những rào cản cũng như định kiến về môn Tiếng Anh từ trước đến nay.

H5

Sau hơn 3 giờ làm việc, cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Người viết: Nguyễn Như Thoại

Tổ: Toán – Tin – Tiếng Anh