SỬ DỤNG TRIỆT ĐỂ PHÒNG BỘ MÔN VÀ THIẾT BỊ DẠY HỌC LỚP 6 TỔ KHTN- CN

TỔ KHTN – CÔNG NGHỆ SỬ DỤNG TRIỆT ĐỂ PHÒNG BỘ MÔN VÀ THIẾT BỊ DẠY HỌC

    Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc sử dụng triệt để phòng thực hành và các thiết bị dạy học là không thể phủ nhận được tầm quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục. Sự tiến bộ vượt bậc trong các công nghệ giáo dục đã mở ra những cơ hội mới để tạo ra môi trường học tập tương tác và thú vị.

    Phòng thực hành không chỉ là nơi học sinh tiếp xúc trực tiếp với kiến thức mà còn là nơi học sinh phát triển kỹ năng thực hành và tư duy lôgic. Về sử dụng triệt để phòng thực hành không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc học mà còn giúp học sinh hiểu sâu hơn về các khái niệm trừu tượng thông qua trải nghiệm thực tế.

    Lãnh đạo nhà trường đã phân cho Tổ KHTN – CÔNG NGHỆ 3 phòng bộ môn gồm KHTN 1, KHTN 2, Công nghệ. Nhiều lần họp tổ bộ môn Tổ trưởng Nguyễn Thanh Thúy nhắc nhở thường xuyên sử dụng phòng bộ môn để thực hiện giảng dạy đồng thời phải sử dụng triệt để thiết bị dạy học lớp 6 Sở giáo dục đã cấp.

Hình ảnh học sinh lớp 6 thực hành phòng KHTN 1 cùng với thiết bị Sở cấp.